Thursday, August 1, 2013

Phim Bản di chúc bí ẩn trên Vtv3 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/..Tập cuối trọn bộ

Bộ phim "Bản di chúc bí ẩn" nói về cuộc chiến tranh giành quyền lực và tiền bạc trong nội bộ gia đình, với nhiều tình tiết bất ngờ và đầy kịch tính, sẽ ra mắt khán giả VTV vào 21h30 bắt đầu từ ngày 1/8/2013 trên kênh VTV3. Phim thuộc thể loại điều tra, vốn là thế mạnh của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài THVN (VFC). Ngay từ những thông tin ban đầu trên các phương tiện truyền thông, Bản di chúc bí ẩn đã thu hút được sự quan tâm rất lớn đối với khán giả trong cả nước.


Với độ dài 28 tập, Bản di chúc bí ẩn là câu chuyện xoay quanh gia đình ông Hoàng Uy (NSƯT Trần Tường đóng), Chủ tịch tập đoàn Hoàng Hà. Cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa mẹ kế và con chồng đã diễn ra hết sức phức tạp và khốc liệt. Bộ phim bắt đầu với việc mất tích đột ngột của ông Hoàng Uy , kéo theo đó hàng loạt biến cố, xáo trộn trong tập đoàn Hoàng Hà.

Người vợ thứ 2 của ông Hoàng Uy, bà Mai Lan (nghệ sĩ Minh Phương đóng), người đàn bà sắc sảo nhưng cũng đầy mưu mô thủ đoạn. Bà cùng người trợ lý đắc lực là Thế Mạc (NSƯT Đỗ Kỷ đóng) đã lên kế hoạch công phu nhằm từng bước thâu tóm quyền lực và tài sản tập đoàn Hoàng Hà.

Mọi chuyện có lẽ đã suôn sẻ nếu bà Mai Lan không phải đối đầu với Dũng (Phan Anh đóng), con trai cả của ông Uy và người vợ đầu. Những cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm… Tổ chuyên án được lập ra và càng điều tra thì người ta càng thấy được tính phức tạp của vụ án và không ít lần tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt.

 

Với dàn diễn viên khá phong phú, từ những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, NSƯT Đỗ Kỷ, NS Minh Phương, cho đến những diễn viên trẻ như Phan Anh, Linh Sơn, Huyền Trang, Diễm Hương…. Đã khiến Bản di chúc bí ẩn vừa có sự dày dặn trong diễn xuất nhưng vẫn mới mẻ và trẻ trung trong cách thể hiện xúc cảm nhân vật.

Xem phim Ban Di Chuc Bi An

No comments:

Post a Comment