Saturday, August 3, 2013

Phim Vương Quốc Của Gió trên kênh VTC1 và VTCHD tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/.. trọn bộ


Vương quốc của gió phát sóng trên Kênh VTC1 và VTCHD
   Phim: Hàn Quốc   Thể loại: Cổ trang

   Xem phim Vuong Quoc Cua Gio tập 11/12/13/14/15/16/17/18/19/20..Tập cuối trọn bộ Phát sóng vào 22h10 từ T2 - CN trên Kênh VTC1 và VTCHD 

   Số phận và những quyết định. Một cuộc chiến chống lại những điều ngang trái. Khát vọng vươn tới sự vĩ đại. Một vương quốc lay chuyển trong gió. Sau thành công rực rỡ của bộ phim Truyền thuyết Jumong vào năm 2008, Hàn Quốc lại tiếp tục sản xuất phần 2 của bộ phim dã sử, cổ trang hoành tráng mang tên “Vương quốc của gió”. “Vương quốc của gió” nói về cuộc đời đầy thăng trầm của vị vua Moo Hyul - cháu ngoại vua Jumong của vương quốc Goguryeo (Truyền thuyết Jumong). 
   Sinh ra với lời nguyền "giết anh em, cha mẹ và phá hủy đất nước" đã khiến cuộc đời vị hoàng tử bé nhỏ Moo Hyul phải rơi vào cảnh lưu lạc. Hai mươi năm trôi qua, Moo Hyul lớn lên và trở thành một chiến binh nhiều tham vọng. Số phận đưa đẩy khiến Moo Myul gặp lại người anh trai cùng cha khác mẹ Hae Myeong... Bên cạnh những cuộc chiến khốc liệt, “Vương quốc của gió” còn kể một câu chuyện tình lãng mạn giữa Moo Hyul và công chúa Yeon của vương quốc Daeso thù địch..
   Bộ phim được khởi quay năm 2009 với kinh phí đầu tư lên đến 30 tỉ won. Ðoàn phim cũng đã đến Trung Quốc ròng rã 90 ngày để quay cảnh chiến trường. Dựa theo truyện tranh nổi tiếng của tác giả Kim Jin, biên kịch là Choi Wan Gyoo lừng danh (từng thành công với các bộ phim Thần y Hur Joon, Chuyện tình Harvard,  Truyền thuyết Jumong ) và đạo diễn là Kang Il Soo (từng rất thành công với bộ phim Hải thần), những thông tin trên đã khiến “Vương quốc của gió” nóng ngay từ đầu.

No comments:

Post a Comment