Monday, July 29, 2013

Phim sex hay nhất năm 2013

Các câu chuyện của bộ phim "phim sex" là những cảnh quay nóng với những góc quay ướt ác, phim có tính chất 18+, người lớn nên chỉ dành cho những bạn trên 18+



Trong những năm gần đây những người thích “rửa mắt” bằng… “nước bẩn” này còn rỉ tai nhau cùng đến một số điểm bán cố định mà bên ngoài trông rất “trong sáng” để mua bán, trao đổi phim sex Mới Ra lò.



Điển hình tại Việt Nam ở tiệm hớt tóc Hùng Nhẫn trên đường Nguyễn Phi Khanh, quận 1, đây có thể là một ví dụ. Ở đây, dù chỉ có 3 chiếc ghế và dụng cụ hớt tóc sơ sài nhưng khách (có nhiều người ăn mặc rất lịch sự) vẫn ra vào nườm nượp. Họ chạy xe đến, mở cốp lấy ra những chiếc đĩa trao cho người thanh niên, lập tức được nhận lại những chiếc đĩa khác và bỏ vào cốp xe, đóng lại rồi chạy đi. Nhiều lúc những cuộc mua bán, trao đổi như vậy diễn ra ngay trước cửa tiệm. Theo lời người thợ hớt tóc kiêm luôn bán phim sex viet thì anh ta chuyển qua kinh doanh "hàng đen" được một tháng nay, do kiếm được nhiều tiền hơn việc phải đứng hớt tóc suốt ngày mà chỉ được có vài chục nghìn. Anh cho biết, một đĩa phim lấy “gốc” giá 30.000 đồng, bán ra 40.000 đồng.



Một ngày cả bán và trao đổi không dưới 20 bộ. Đĩa được lấy tại khu vực Lăng Ông Bà Chiểu về bán". Phim bán chạy nhất là “Sinh viên Hải Phòng”, “Cà phê Thanh Đa Ướt Át”, “Cave Sex Việt Nam” Sẳng sàng phục vụ tận tình chu đáo cho mấy anh nếu cần thỏa mái.

No comments:

Post a Comment